Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Vu vơ đem giấu vào đâu
Vào đêm thức trắng, giọt dầu thời gian
Ngủ đi khép bóng mi ngoan
Xóa thương, vùi nhớ đa đoan làm gì
Ngủ đi, thôi hãy ngủ đi
Kìa cơn gió đực thầm thì ghẹo trăng
Rối bời xiêm áo chị Hằng
Thất tình Cuội trải lá nằm buồn tênh
Mình vui bên ấy với tình
Ta vui vì biết rằng mình đang vui
Tay ôm lấy cái ngậm ngùi

Vụng về ru giấc cùng người vào mơ
Tìm về cái thủa ngây ngô
Rước đèn phá cỗ trung thu cùng mình

Hihi...mấy lời KD comment nhà HT mang về treo chơi rước rằm, vui thôi, cười thôi, phá cỗ thôi ...trăng kìa.. 

3 nhận xét:

  1. Ở nhà mình đang là"Không mơ"sang bạn lại"Mơ".Mình đang đi dưới đất,bạn muốn bay thỏa lòng mong đợi.

    Không mơ vì biết bạn mơ
    Dưới hiên trăng sáng ngồi chờ bạn sang !

    Trả lờiXóa
  2. Không mơ mà đẹp tựa mơ
    Trăng tròn vằng vặc, đợi chờ người sang
    Ngoài hiên cơn gió mơ màng
    Trà thơm pha sẵn, rượu ngon đợi mời
    Tàn canh trăng khuất xa vời
    Nguội trà, nhạt rượu mà người chưa sang

    Trả lờiXóa
  3. Trung thu trăng đẹp và mơ thế này thì quả là quá tuyệt:
    "Tay ôm lấy cái ngậm ngùi
    Vụng về ru giấc cùng người vào mơ"

    Trả lờiXóa