Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

ANH YÊU EM

Biển của chúng ta - đảo của chúng ta



Biển ôm bờ như vòng tay anh thật chặt
Vị mặn mòi thấm đẫm từng hạt cát
Nhớ thương nhau cho con sóng bạc đầu
Có con sóng nào không hướng phía bờ đâu
Anh nhớ em suốt những mùa giông bão
Anh thương em suốt một đời tần tảo
Như dáng mẹ hiền tổ quốc cong cong
Biển mang hơi thở em như hơi thở những con sông
Hạt phù sa từ ngọn nguồn cũng xuôi về lòng biển

Trọn tình em hiền hòa thương mến
Nặng công cha nghĩa mẹ mênh mông
Đây hồn thiêng ngàn thuở cha ông
Dòng máu đỏ giống dòng Lạc Việt
Vòng tay anh luôn ôm em tha thiết
Bao bọc chở che em yêu dấu - đất liền
Một ngày nào em không được bình yên
Biển nơi anh cũng trào dâng con sóng
Giận dữ thét gào ầm ầm biển động
Lòng biển hiền hòa hóa ngàn vạn cọc chông
Vùi xuống đáy sâu những toan tính ngông cuồng
Trời trong xanh, biển trong xanh trở lại
Anh lại ngân nga khúc ca dịu dàng êm ái
Kết muôn san hô làm quà quý tặng em
Những hòn đảo lấp lánh như vương miện đính sao đêm
Anh nhẹ đặt lên mái tóc em vàng óng
Bờ cát dài mượt mà xòa vào sóng
Em đẹp xinh - ôi xứ sở thần tiên
Ngàn ngàn năm, nguyện mãi mãi bên em
Anh yêu em, anh yêu mẹ hiền tổ quốc

5 nhận xét:

  1. Một bản tình ca Đất Nước rất đẹp!

    Ngày chủ nhật nồng,hồng,tươi,vui nhé!

    Bạn nên cần tối thiểu cài 2 tiện ích để dễ dàng theo dõi bè bạn đến thăm cũng như đến nhà bạn chỉ qua cái nhấp chuột thôi.Nếu bạn cần mình sẽ...

    Trả lờiXóa
  2. Vì đất nước mình đẹp lắm!

    Một tuần ngập tràn thương yêu bạn nhé!

    Mình không biết sử dụng các tiện ích của Blog này. Rất cám ơn bạn chỉ dạy ...

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng dốt về máy tính lắm,chỉ học lóm chút chút thôi,mách lại bạn để cùng nhau mà...

    Bạn vào thiết kế,vào bố cục,chọn vị trí tiện ích thích hợp,bìa hoặc cuối trang.Bấm vào tiện ích vừa chọn sẽ hiện lên cửa sổ,bạn rê chuột đến"Danh sách blog"bấm vào dấu cộng hiện lên cửa sổ mới chứa nội dung của tiện ích.Bạn bấm "Thêm vào danh sách",sẽ hiện ra cửa sổ nhỏ,bạn cop đường link các blogger dán vào ô URL,như của Q:quynhlyduc.blogspot.com.Rồi bấm"Thêm",sẽ hiện tên mình ở dưới,tiếp tục với các link khác,khi xong bạn bấm vào lưu là hoàn tất.Sau nầy muốn thêm các link khác bạn chỉ cần bấm vào chiếc khóa cuối mục là bạn thêm vào....Nói dài dòng nhưng làm thì đơn giản lắm....Ngày mai mình sẽ hướng dẫn cách làm hiển thị các lời com .Chúc vui!

    Trả lờiXóa
  4. Mình đã làm theo bạn chỉ dạy nhưng khi vào trang chủ mình không nhìn thấy kết quả hiển thị ở đâu. Hihi,mình dốt thật đấy. Rất cám ơn bạn nhưng chắc là bạn sẽ phải bực mình với một học trò như mình đấy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải lỗi của bạn đâu,khi bấm lưu xong nó sẽ trở lại trang bố cục,bạn phải bấm vào "lưu sắp xếp",đây là thao tác cuối cùng khi vào thiết kế chỉnh sửa thêm bớt,rồi bấm"xem blog" sẽ đưa về trang chủ....

      Xóa